วารสารครุศาสตร์ปริทรรศน์ ปีที่ ๔ ฉบับที่ ๓

%e0%b8%9b%e0%b8%81%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%a2%e0%b8%a7

01สัมมาชีพ” บนทางสายกลาง ยุค ไทยแลนด์ 4.0

02-การบริหารโรงเรียนวิถีพุทธด้วยพุทธวิธี

03-ชุมชนแห่งความสุขแนวพุทธ

04-หลักการบริหารงบประมาณตามหลักพุทธธรรม

05-รูปแบบการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรี

06-ความพึงพอใจของนักศึกษาต่อหลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. ๒๕๕๔) มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตอีสาน จ.ขอนแก่น

07-การศึกษาผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการสอนอ่านแบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ร่วมกับผังความคิดในวิชาภาษาไทยที่มีต่อความสามารถในการอ่านจับใจความและเจตคติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา

08-การศึกษาผลของการใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดของกาเย่ที่มีผลต่อทักษะการสร้างการ์ตูนแอนิเมชั่นและความคิดสร้างสรรค์ วิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๒

09-ปัจจัยที่ส่งผลต่อความมีวินัยในตนเองของนักเรียน โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

10-การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีผลต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณและคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมของนักเรียนระดับประถมศึกษา

11-แนวทางการบริหารความเสี่ยงด้านการเสริมสร้างประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี

12-การศึกษาผลของการจัดศูนย์การเรียนรู้แบบเน้นกิจกรรมตามแนวพหุปัญญาที่มีต่อความสามารถด้านคณิตศาสตร์และความสามารถด้านภาษาของเด็กปฐมวัย

13-แนวทางการส่งเสริมภาวการณ์ออมเงินของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่เป็นสมาชิกโครงการธนาคารโรงเรียน จังหวัดลพบุรี

14-ทัศนคติของพระภิกษุสามเณรต่อการจัดการศึกษาระดับอุดมศึกษาของคณะสงฆ์ไทย

15-ความพึงพอใจของผู้ปกครองของนักเรียนที่มีต่อการจัดการศึกษาโรงเรียนบ้านหนองเต่าบึงเรือใหญ่ ตำบลโคกสี อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาขอนแก่น เขต ๑

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *